Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2009

U23 Thái Lan bị lọai

Trời ơi, chiều nay mình coi trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa Việt Nam - Campuchia và Thái Lan - Malaysia.  Thật không thể tin được người Thái lại bại trận.  Cái bại trận tới bất ngờ như Việt Nam thua Syria và bị lọai khỏi vòng lọai Asian vậy.  Thế nhưng Việt Nam thua Syria trong thế trận lấn lướt, và nuối tiếc, còn cảm giác người Thái không phải nuối tiếc mà là hối tiếc, hối tiếc cho câu: " người tính không bằng trời tính".  Càng nhìn càng tiếc cho đội Thái.  Họ có đội hình mạnh thế, đồng đều thế ..................!?!

Chắc vận đen của họ đến rùi.  Đầu tiên trận Việt Nam họ chắc mẫm sẽ lấy được ba điểm trong tay, nhưng lại bị cướp mất vào đúng giờ chót.  Và trận này cũng vậy !?! Vé  vào chung kết đang nằm trong tay đúng như kế họach thế mà lại bị cướp bởi người Mã.

Nhưng nhìn kỹ lại thì họ đã thua bởi những tính tóan của họ.  Họ muốn hòa Malaysia để gặp Lào bán kết, đội bóng mà họ xem như là chiếu dưới, dù sao đấu cũng dễ hơn Singapore.  Vì thế gần như họ đã thả lõng Malaysia ở trung lộ,để mặc tình người Mã tổ chức tấn công.  Đúng là người tính không bằng trời tính hihihihi.  Ông trời đã phạt họ phải nhận trái đắng, hic rất đắng ...........

Ngẩm lại thì mình lại thấy được nhiều việc.  Đúng là ở đời không nên quá tính tóan.  Việc tính tóan quá chi li đôi khi tự mình lại hại chính bản thân mình cũng nên .........

Giờ Thái Lan đã bị lọai, cơ hội Việt Nam đọat huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử đã gần như là hiện thực.  Thế nhưng mình có cảm giác hơi sợ.  Năm 98 cũng là năm mà Việt Nam đã nắm chức vô địch Tiger cúp trong tay đến 80%.  Thế nhưng trời mưa và một cái vai vô tình của Sin đã lấy mất chức vô địch.  Không biết lúc ấy có khinh địch không nhỉ!?!  Thôi thì cầu chúc điều ấy không xảy ra cho U23 Việt Nam.

Dù sao thì mình cũng tin Việt Nam vô địch mà, phải không hhihihihihihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét