Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

Góa phụ sinh đôi 20 tháng sau khi chồng qua đời

Cặp song sinh Ruby và Chaise Bowen là kỷ vật sống của cha chúng, Gavin - người đã mất gần 2 năm trước.
Gavin Bowen, 22 tuổi, bị chẩn đoán mắc chứng u sarcome Ewing, một dạng ung thư hiếm gặp ảnh hưởng đến xương, sau khi có những cơn đau ở háng vào tháng 6/2006.
Bác sĩ cảnh báo rằng việc hóa trị có thể ảnh hưởng đến khả năng có con của anh, do vậy cùng với người yêu Kelly, anh quyết định đông lạnh tinh trùng của mình, đề phòng bất trắc.
Họ đã có một con trai, bé Shay, ra đời từ kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm vào tháng 10 năm 2007, DailyMail cho biết.
Nhưng việc hóa trị thất bại, bệnh ung thư vẫn lan tới phổi của Gavin, và cặp đôi quyết định kết hôn tại nhà họ, làng Caerau, nam xứ Wales vào tháng 4 năm 2008, chỉ 2 ngày trước khi Gavin qua đời.
"Trước khi anh ấy mất, chúng tôi đã quyết định có thêm chị hoặc em cho Shay, nhưng anh ấy đã ra đi quá sớm. Tôi đã tiếp tục thực hiện ý nguyện của anh ấy", Kelly kể.
Tuy nhiên, hai lần làm thụ tinh đã thất bại, và chị chỉ có thai trong lần thử thứ ba, cũng là lần cuối cùng.
"Tôi cảm thấy đây là món quà tuyệt vời mà Gavin đã tặng cho tôi, dù anh ấy không còn ở với chúng tôi nữa. Cặp song sinh rất ổn, tôi ước gì Gavin có thể nhìn thấy chúng", Kelly tâm sự.

1 nhận xét:

  1. Hic thật là một câu chuyện cảm động. Giống như là một tia sáng hạnh phúc lóe lên trong sự đau khổ cùng cực. Thế mới hay ông trời không bao giờ tuyệt đường con người. Nếu bạn biết vươn lên từ đau khổ, bạn sẽ được hạnh phúc " ngày mai trời lại sánng" mà.

    Trả lờiXóa